Cách làm tiếp thị liên kết không cần website hiệu quả nhất

Options

Cách làm tiếp thị liên kết không cần website hiệu quả nhất
Kiếm tiền qua tiếp thị kết liên cần phải một trang web để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Vì thế các bạn cần đầu cơ một trang web. Tuy nhiên với các người mới bắt đầu, không cần trang web bạn hoàn toàn có thể tiếp thị liên kết một cách thuận lợi nhất. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 6 cách mà các bạn có thể kiếm tiền phê chuẩn những mối quan hệ tiếp thị liên kết không cần website.

1. Tiếp thị qua email
Cho dù các bạn có danh sách liên hệ email bạn bè và gia đình hay duy trì danh sách email chọn tham gia toàn bộ của đối tượng được nhắm mục tiêu – được tổ chức theo ngành, thị hiếu hoặc dữ liệu nhân khẩu học cụ thể – tiếp thị qua email có thể mạnh mẽ lúc phối hợp với tiếp thị liên kết.



2. Truyền thông thị trấn hội
nếu như các bạn đã tham dự mạng phường hội, bạn có thể tận dụng tầm tác động của mình bằng cách quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ có can hệ đến người ngưỡng mộ và người theo dõi của bạn. Có thể là trên Twitter hoặc Facebook , LinkedIn hoặc Pinterest , các bạn thực sự có thể kiếm tiền trong khoảng những liên kết liên kết mà không cần có một trang web.

nếu các bạn đang tham dự mạng phường hội, bạn có thể tận dụng lợi thế này của mình bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ có can hệ tới bạn bè, khách hàng và người theo dõi bạn. Những mạng thị trấn hội đấy có thể là Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest,… Điều này các bạn thực sự có thể kiếm tiền trong khoảng những kênh này mà ko cần có một trang web.



3. Lăng xê thanh toán
Với những điều kiện, quy tắc của chương trình liên kết cho phép, các bạn có thể truyền bá trả tiền trên các mạng xã hội để đem đến hiệu quả hơn từ tiếp thị liên kết mà không cần có trang web của riêng các bạn.

trong khoảng quảng bá tìm kiếm thanh toán trên các công cụ tìm kiếm tới các quảng bá thanh toán trên Facebook và những kênh khác có thể có không ít thời cơ để bạn tiếp thị.



4. Tiếp thị video
Video là dụng cụ tiếp thị không kém cạnh gì về tỷ lệ lượt xem sẽ cao hơn so với các bài viết blog. Các bạn ko có trang web để chạy kênh Youtueb hoặc Vimeo. Các bạn có thể tiếp thị bằng những liên kết dưới dạng video.



5. Tiếp thị offline
Có cực nhiều cách bạn có thể kiếm tiền trong khoảng các công cụ ngoại tuyến của mình với tiếp thị liên kết. Trên thực tiễn, tiếp thị liên kết cung cấp một số phương pháp hiệu quả để thu hẹp khoảng cách ngoại tuyến và trực tuyến, hỗ trợ những ký hợp đồng tiếp thị phức tạp hơn.



Một ví dụ sẽ là sử dụng mã phiếu giảm giá. Mã này sẽ được gắn với account liên kết của các bạn và hoạt động giống như một kết liên có thể theo dõi được.

Comments

This discussion has been closed.